Sunday, May 27, 2012

MV Paradise - เบลล์ นันทิตา

เพลงเพราะ ฟังสบายอีกเพลง เหมาะเปิดในงานแต่งงานจริงๆ .. ^^

เบลล์ นันทิตา ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ด้วยการร้อง 2 เสียง 2 คาแรคเตอร์ จนเป็นที่พูดถึงในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากเพลง "เสียงที่เปลี่ยน" ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเธอ ได้ถูกปล่อยไป จนเพลงนี้ขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงของคลื่นวิทยุทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว รวมถึงมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ที่ได้สร้างกระแสการเข้าไปชมใน YouTube ไปกว่า 12 ล้านวิวอีกด้วย

"Paradise" (พาราไดซ์) ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก เบลล์ - นันทิตา ในแบบ Romantic pop ฟังสบายได้บรรยากาศความรัก และอบอุ่นไปกับเสียงร้องนุ่มๆ ของเธอ กับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับคนที่ "ใช่" มันช่างมีความสุขเหมือนกับได้อยู่บนสวรรค์ และอยากอยู่กับเขาคนนั้น...ไปตลอดชีวิต

Paradise - เบลล์ นันทิตา


เพลง Paradise (พาราไดซ์)
ศิลปิน เบลล์ นันทิตา

เปรียบดังสวรรค์ ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียง ไม่มีวันไปจากเธอ

จะมีกี่คนที่ทำให้ฝันเหมือนความจริง
จะมีกี่คนที่พาพบสิ่งที่ตามหา
จะมีกี่คนที่คอยกางร่มเมื่อฝนมา
ถ้าใครคนนั้นไม่ใช่เธอ

ภาพดีๆที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลับตา
ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ ให้ฉันเข้าใจว่าเธอ

เปรียบดังสวรรค์ ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ
ฉันมีเธอ เธอเดินอยู่ข้างเคียง ไม่มีวันไปจากเธอ

จะมีกี่วันที่ต้องทนเหงาข้างหน้าต่าง
จะมีกี่ทางที่ต้องพบผ่านกับปัญหา
จะมีกี่ครั้งที่วันหยุดเหมือนไม่มีค่า
ถ้าในวันนั้นไม่พบเธอ

ขอบคุณสวรรค์ ที่ให้ของขวัญ

No comments:

Post a Comment